Phần trước, chúng ta đã tìm hiểu cách phối đồ cho người gầy và lùn. Hôm nay hãy cùng học cách mix đồ cho người cao gầy nhé.

1. Phối cùng áo bèo nhún

Một trong những cách giúp người cao gầy thêm đầy đặn chính là chọn các thiết kế bèo nhún. Kiểu thiết kế này sẽ làm cho cơ thể đầy đặn, đánh lừa thị giác. Đặc biệt, thiết kế bèo nhún khiến các nàng bớt khô khan, nữ tính hơn và vô cùng đáng yêu. Do đó, đừng quên chọn cho mình vài món đồ bèo nhún bạn nhé.

Lưu ý là bạn có thể chọn áo hai dây dạng bèo nhún, kết hợp với chân váy hay quần jeans. Nhưng nếu bạn có phần vai gầy và thô thì nên mặc áo kín cổ.

2. Tone sur tone với trang phục đồng màu

Việc chọn trang phục ton-sur-ton sẽ khiến bạn trở nên đầy đặn. Đồng thời, set đồ này sẽ tạo cảm giác chân dài hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn màu sáng và không chọn đồ quá rộng. Trang phục quá rộng khiến set đồ che lấp bạn và khó tránh nhược điểm gầy, cao. Bạn có thể mặc quần short và mặc thêm áo short ngắn, sơ vin lệch cho bản thân năng động.

3. Cách phối đồ cho nữ gầy cao với áo corset

Thực tế thắt lưng corset sẽ giúp chị em tạo nên độ phồng nhất định cho phần ngực và hông. Trong khi đó, người cao gầy khi mặc đồ này sẽ có thân hình đồng hồ cát tuyệt đỉnh. Bạn hãy thử kết hợp thắt lưng corset cùng đầm dáng suông, ôm hoặc đi cùng áo sơmi và quần tây thanh lịch.

4. Áo peplum cho vòng ba đầy đặn

Áo peplum là kiểu trang phục chiết eo gọn gàng nhưng phần vạt áo lại xòe ra. Chính vì vậy, khi diện peplum đi làm, chị em không chỉ khéo léo khoe trọn vòng eo thon gọn mà còn giúp thân hình gầy gò trở nên đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, các cô nàng “cò hương” cũng nên biết cách chọn màu để tránh lộ khuyết điểm nhé. Nếu là thân hình cao gầy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa những gam màu nóng như xanh lá cây, đỏ hoặc cam vàng.

5. Phối đồ cho người cao gầy | Áo thun tay lỡ + quần jeans rách bụi

Chỉ một chiếc áo phông basic tay lỡ kết hợp cùng với quần jean và một đôi giày sneaker là bạn có thể hoàn toàn tự tin xuống phố. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc ví bản lớn hay túi vải mềm nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thu hút được sự chú ý, hãy chọn những chiếc áo phông với slogan nổi bật và điểm thêm nét nữ tính của mình vào bộ trang phục bằng cách kết hợp chúng với một đôi giày cao gót. Đây chính là style phù hợp cho những bạn ưa thích sự basic đơn giản nhưng không hề nhàm chán chút nào, trái ngược lại rất năng động và thoải mái nữa đấy!

6. Phối đồ cho người gầy cao | Áo khoác dạ + quần jeans

Đây là trang phục thu đông giúp người cao gầy khoe được tối đa lợi thế chân dài vóc dáng mảnh khảnh nhưng lại cân đối. Bạn có thể mix cùng với giày lười dạng da hoặc giày da gót nhọn cũng rất phù hợp cho tổng thể.

7. Đừng bỏ quên chân váy dáng xòe

Thiết kế xoè rộng chính là chi tiết đắt giá giúp che giấu phần thân dưới mỏng manh một cách triệt để. Nếu bạn biết khéo léo sơ-vin những chiếc áo vào trong chân váy, hoặc sử dụng thắt lưng để tạo điểm nhấn tại vòng hai nhỏ nhắn sẽ càng hoàn thiện vẻ ngoài của mình đấy. Đây là cách phối đồ dành cho người cao gầy mà không phải ai cũng nắm được.

Xem thêm các bài viết khác tại Làm đẹp mỗi ngày

Theo dosinguyenkien.com.vn

Thanh Vân