Nhờ luyện tập, ănn uống đúng cách, đầy đủ dinh dưỡng là bí quyết Quách Bích Đình giữ gìn thanh xuân của mình luôn tràn đầy tươi trẻ, xinh đẹp.

Hôn lễ của Hướng Tả và người mẫu, diễn viên Quách Bích Đình.

Quách Bích Đình công khai với truyền thông họ yêu nhau đầu năm, nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của Hướng Tá hồi tháng 3. Và mới đây hôn lễ của cặp đôi đình đám đáng quan tâm nhất xứ cảng thơm đã được diễn ra một cách sang trọng.

Và gương mặt được chú ý nhất là nhật vật chính trong hôn lễ là cô dâu họ Quách. Sinh năm 1984, vẻ ngoài của con dâu “ông trùm xã hội đen Hồng Kông” vẫn nõn nà; xinh đẹp và trẻ trung như nữ sinh, mặc dù đã bước sang tuổi 35. Gương mặt đầy khả ái, làn da trắng mịn màng và đặc biệt là hình thể thon gọn; thanh thoát của Bích Đình luôn được xem là mẫu hình lý tưởng trong showbiz. Quách Bích Đình mang trong mình 1/4 dòng máu Mỹ; nhưng cô được sinh ra tại Đài Loan. Cô sở hữu gương mặt vừa có sự hòa trộn của nét đẹp phương Đông và phương Tây; nên cô được mệnh danh là “bông hồng lai” rực rỡ.

Cha chồng của cô Hướng Hoa Cường từng là những trùm xã hội đen khét tiếng trong giới. Ông Hướng từng đóng nhiều phim ở thập niên 1980-1990; trong đó có Thần bài, Lưu Đức Hoa, hợp tác Châu Tinh Trì.

Thay thế cơm bằng cháo trắng

Dù hiện tại Bích Đình sở hữu hình thể chuẩn siêu mẫu đáng ao ước với chiều cao 1,7m và cân nặng 40 kg. Nhưng ít ai biết rằng trước đây Quách Bích Đình đã từng sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Cô đã thay đổi 2 điểm trong chế độ ăn uống của mình; để giảm cân và sở hữu thân hình thon thả.

Bí quyết ăn cháo trắng cho sức khỏe

Quách Bích Đình cho biết bí quyết đầu tiên trong ăn uống là việc thay thế cơm bằng cháo trắng trong bữa ăn. Cháo trắng là thực đơn quen thuộc của người đẹp. Cô cho biết cháo trắng ít calo hơn cơm; giúp tăng cường trao đổi chất, lại dễ tiêu hóa hơn, từ đó giảm cân nhanh hơn.

Chỉ ăn thức ăn luộc và hấp và nói không với đồ chiên rán, dầu mỡ.

Đặc biệt, trong thực đơn của mình; Quách Bích Đình chỉ ăn các thực phẩm được chế biến bằng phương pháp luộc, hấp. Cô không ăn quá nhiều thịt và nói không với tất cả đồ chiên, dầu mỡ. Thay vào đó, cô ăn nhiều các loại rau như củ cải trắng, cà chua, rau diếp và tảo bẹ… nhằm thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể. Và cô cũng nói không với việc sử dụng đồ ăn được chế biến sẵn, đóng hộp.

Ăn 6 bữa nhỏ mỗi ngày

Nữ diễn viên cho biết cô ăn 6 bữa nhỏ mỗi ngày; cô chia nhỏ bữa ăn là cách tránh cảm giác ăn no và ăn nhiều. Phương pháp này giúp luôn cảm thấy no và tránh mất sức. Các bữa ăn mini  là làm tăng số lượng calo cơ thể “đốt cháy”; vì làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là phương pháp được nhiều người khuyến khích áp dụng nếu muốn có thân hình cân đối, vòng eo thon gọn; cơ thể không bị béo phì so với cách ăn 3 bữa chính trong ngày.

Ăn sữa chua để đẹp da, đẹp dáng

Không thể phủ nhận công dụng của sữa chua trong sức khỏe, làm đẹp

Sữa chua là bí quyết giúp mỹ nhân họ Quách luôn có da đẹp, dáng xinh. Chân dài cũng tiết lộ bản thân thường xuyên ăn sữa chua. Trong đó, canh tảo không chỉ giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, trị mụn mà còn chống lão hóa cho da. Sữa chua chứa nhiều vitamin, lợi khuẩn có thể loại bỏ chất thải ra ngoài đường ruột. Đồng thời, nó còn giúp cho quá trình tái tạo tế bào da mới trở nên hiệu quả hơn.

Sử dụng bình phun sương để cấp ẩm

Con dâu “ông trùm xã hội đen Hồng Kông” sở hữu làn da trắng mịn, ít tỳ vết. Để cơ thể luôn tươi tắn, làn da không bị khô và thiếu ẩm, Bích Đình lưu ý bổ sung đủ nước, cấp ẩm cho da. Vật bất ly thân của người đẹp là bình phun sương để tiện sử dụng mọi nơi mọi lúc.

Trích dẫn từ 24h.com.vn

Thùy Vân